Hệ Thống Cảm Biến Cảnh Báo Áp Suất Lốp Cho Xe Honda TPMS C393
Quý khách vui lòng kiểm tra kiểu và áp suất tiêu chuẩn của lốp xe theo yêu cầu. Đồng thời đọc kỹ hướng dẫn này trước khi lắp đặt và sử dụng hệ thống cảnh báo áp suất lốp;
Hệ thống cảnh báo áp suất lốp có thể giám sát tình trạng lốp hiệu quả nhưng không phòng ngừa được những tai nạn bất ngờ. Vui lòng tập trung lái xe và kiểm tra thường xuyên các trạng thái trên màn hình cảm biến để phát hiện sớm các vấn đề bất thường của lốp. Không quá lệ thuộc vào hệ thống cảnh báo áp suất;
Các loại hóa chất bơm vào trong bánh sẽ làm hỏng cảm biến (ví dụ chất tự vá lốp);
Sau khi cài đặt đúng cách, hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh và ánh sáng khi áp suất hoặc nhiệt độ trong lốp bất thường
Hệ thống TPMS này gồm các van cảm biến và một bộ thu có màn hình. Loại cảm biến lắp trong có tích hợp cùng van để thay cho van theo xe, loại cảm biến lắp ngoài vặn vào van và cố định bằng ốc. Bộ cảm biến sẽ giám sát liên tục tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp để gửi về màn hình bằng sóng radio, khi có hiện tượng bất thường màn hình sẽ cảnh báo.
Cảm biến áp suất lốp cho xe Honda C393
(Hình ảnh thực tế cảm biến áp suất lốp xe Honda C393 cho xe Subaru)
-Cảnh báo đang thủng lốp
-Cánh báo áp suất lốp thấp (non hơi)
-Cảnh báo áp suất lốp quá cao (quá căng hơi)
-Cảnh báo lốp quá nóng (đi đường dài trong điều kiện nắng nóng mùa hè hoặc xe đang bị bó phanh)
Hệ thống được cài sẵn giá trị mặc định từ khi xuất xưởng, tuy nhiên ngưỡng cảnh báo này có thể cài đặt lại cho phù hợp với yêu cầu của các bạn. Giá trị cài đặt mặc định như sau:
1. Mức cảnh báo áp suất thấp: 26 psi = 1,8 kG/cm²
2. Mức cảnh báo áp suất cao: 43 psi = 3,0 kG/cm²
3. Mức cảnh báo nhiệt độ cao: 65°C
Nếu bạn muốn thay đổi giá trị mặc định này thì làm như sau:
Nhấn giữ phím “SET” 5 giây (phím SET là phím bên phải) sau đó nhả ra, màn hình sẽ hiện chức năng cài đặt P1 (khớp lốp).